THÔNG TIN: LỚP TẬP HUẤN KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY SAKE

15/09/2023 - 15:52 | Thông tin doanh nghiệp cần biết

Nhằm hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ dân, hợp tác xã trên địa bàn huyện lựa chọn được phương thức canh tác, nắm rõ trạng thái sinh lý và yêu cầu của cây sake trong quá trình sinh trưởng, phát triển, tiếp cận được các quy trình, kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả kinh tế cao, huyện Châu Đức đã phối hợp với Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học và Công nghệ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức 01 lớp tập huấn “Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây Sa Kê” cho các hộ dân, xã viên Hợp tác đang trồng và cây Sa kê xã trên địa bàn huyện.

Đối tượng tham gia: Các hộ dân, xã viên Hợp tác xã trồng cây Sa Kê tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Đức. Thời gian và địa điểm: Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 19 tháng 9 năm 2023 (sáng thứ 3), tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Tại buổi tập huấn, người dân sẽ được gặp và trao đổi thông tin, kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây sake với chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu cây ăn quả miền Đông Nam Bộ, từ đó có thêm kiến thức và kỹ năng để áp dụng vào các khâu canh tác và sản xuất thực tế.

CTV P. Thanh