THÀNH CÔNG TỪ SỰ LIÊN KẾT GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ CƠ SỞ NGHIÊN CỨU, ĐÀO TẠO

28/02/2020 - 13:37 | An toàn thực phẩm

Ngày nay, sự thành công của doanh nghiệp luôn gắn liền với cơ sở nghiên cứu, đào tạo. Nếu có sự liên kết thì sự thành công này sẽ càng nâng cao. Điển hình như trong đầu năm 2020 trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (Covid-19) gây ra, Khoa Công nghệ Kỹ thuật - Nông nghiệp Công nghệ cao trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Công ty TNHH Tinh dầu Hằng Phan; ngụ tại địa chỉ: Số 37 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, TP.Vũng Tàu đã tiến hành nghiên cứu, điều chế thành công dung dịch sát khuẩn khô giúp hỗ trợ phòng chống (Covid-19)

Sản phẩm dung dịch sát khuẩn sử dụng các nguyên liệu đã được nghiên cứu đánh giá có tính diệt khuẩn cao và giúp làm mềm, mịn da. Thành phần chính của dung dịch này bao gồm dung dịch nano bạc, tinh dầu sả chanh, vitamin E, chiết xuất lô hội và alcohol. Dung dịch này có thể dùng bôi trực tiếp trên bàn tay, sau khi bôi khoảng 5 giây dung dịch sẽ khô ngay và để lại một mùi thơm dễ chịu.

Giai đoạn 1: Sau khi phối hợp nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm thành công, Công ty TNHH tinh dầu Hằng Phan đã tặng cho Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu 100 lít tinh dầu để nhà trường tiếp tục sản xuất phục vụ cho nội bộ nhà trường và tặng cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, đồng thời công ty tiếp tục phối hợp với trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu hoàn thiện quy trình sản xuất.


Giai đoạn 2: Để có cơ sở sản xuất theo hướng thương mại, Công ty TNHH tinh dầu Hằng Phan hoàn thiện quy trình sản xuất (theo hướng an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn sản xuất theo hướng hiện đại), bao bì, nhãn mác đồng thời Công ty đã gửi mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm phân tích các chỉ tiêu theo đúng quy định (màu sắc, mùi, độ đồng điều thể tích, pH, hàm lượng bạc, tổng số vi sinh hiếu khí, candida albicans, Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa). tất cả các chỉ tiêu sau phi phân tích đều đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định


Hiện nay các sản phẩm dung dịch sát khuẩn khô được công ty TNHH tỉnh dầu Hằng Phan đóng chai loại 30 ml, 50 ml, 100 ml, 150 ml... và được bán tại cửa hàng tinh dầu Hằng Phan

Địa chỉ: số 37 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 0982.831.028 - người liên hệ: Anh Luận - Chị Hằng

Nguyễn Bình