Nhiều cơ sở Nông nghiệp được hỗ trợ đầu tư phòng trưng bày để giới thiệu quảng bá sản phẩm

21/01/2020 - 07:59 | Xúc tiến thương mại

Với mục tiêu hỗ trợ cho các cở sở sản xuất công nghiệp nông thôn tiêu biểu (trong đó có các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm sản và thủy sản) trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, trong năm 2019 Nhiều cơ sở sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được Trung tâm Khuyến công Quốc gia đầu tư, hỗ trợ phòng trưng bày để giới thiệu quảng bá sản phẩm, tiêu biểu một số cơ sở như sau:

HTX Nông nghiệp – Thương mại – Du lịch Bầu Mây; địa điểm phòng trưng bày: Số 117/5 ấp Phú Tâm, xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. HTX được hỗ trợ 48,5 triệu đồng từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia 2019 để đầu tư trang thiết bị như: kệ trưng bày sản phẩm, bộ bàn ghế phục vụ việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu Bầu Mây. Phòng trưng bày còn là điểm gắn kết với du lịch để khách du lịch tham quan, mua sắm khi đến với Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Lâm Ngọc Nhâm - Chủ tịch hội đồng quản trị HTX Nông nghiệp – Thương mại - Du lịch Bầu Mây cho biết phòng trưng bày là địa điểm, kênh giới thiệu sản phẩm chất lượng, độc đáo mang thương hiệu Bầu Mây đến với khách hàng trong và ngoài nước như: Tiêu Không hạt, tiêu sữa, tiêu một nắng, tiêu tươi muối và đặc biệt là sản phẩm tiêu xanh muối đã được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp quốc gia năm 2019 theo Quyết định số 2329/QĐ-BCT ngày 02/08/2019

Công ty TNHH sản xuất và XNK Nón Lá; địa chỉ: thôn Chu hải, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi công ty TNHH sản xuất và XNK Nón Lá hoàn thành việc đầu tư để mua sắm các trang thiết bị như: kệ, bàn ghế và bảng hiệu phòng trưng bày tại kios số 7 chợ Chu Hải, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ nằm trên quốc lộ 51, một địa điểm khá thuận tiện cho việc mua sắm, quảng bá, giới thiệu hàng hóa với người dân trên địa bàn cũng như khách du lịch theo quy định, công ty được hỗ trợ 48,5 triệu đồng để mua sắm kệ, bàn ghế và bảng hiệu phòng trưng bày. Ông Trần Kim Khuê – Phó giám đốc công ty việc hỗ trợ công ty đầu tư mua sắm các trang thiết bị nhằm trưng bày để giới thiệu quảng bá sản phẩm là việc làm thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho các cơ sở công nghiệp nông thôn có sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiểu biểu. Phòng trưng bày giới thiệu quảng bá sản phẩm là địa điểm tin cậy, uy tín để phục vụ khách hàng, khai thác tiềm năng gắn kết với du lịch tạo điểm để khách du lịch tham quan, mua sắm khi đến du lịch tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Qua đó, công ty có thêm cơ hội mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng doanh thu, tạo thêm việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào giá trị sản xuất công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn

Tương tự Công ty TNHH thực phẩm Amazon; địa chỉ: E23-E24 Lê Văn Lộc, phường Thắng Nhì, thành phố Vũng Tàu cũng được hỗ trợ 48,5 triệu đồng từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia 2019 để đầu tư trang thiết bị như: Kệ trưng bày sản phẩm, bộ bàn ghế phục vụ việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm. ông Hồ Sĩ Bảo – giám đốc công ty phấn khởi cho biết: Trải qua nhiều lần thử nghiệm với sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia Nhật Bản, sản phẩm sô-cô-la của công ty đã đủ tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản thông qua công ty Cpoint. Việc công ty được hỗ trợ kinh phí để đầu tư phòng trưng bày tại TP. Vũng Tàu giúp công ty có thêm địa điểm giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Phòng trưng bày sẽ là nơi giới thiệu những sản phẩm của công ty, là điểm trải nghiệm, gắn kết với khách du lịch, thu hút khách tham quan, mua sắm khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các chương trình hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất nông lâm sản và thủy sản trên địa bàn tỉnh vừa qua đã tạo động lực khích lệ các cơ sở, nhất là những doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp, vững tin trong sản xuất kinh doanh, giúp cơ sở có thêm cơ hội phát triển thị trường, góp phần thúc đẩy phát triển Kinh tế - Xã hội trên địa bàn.

Kim Khánh