“MOTHER NATURE” SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO TỪ MẬT ONG VÀ CÁC LOẠI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN – MÓN QUÀ TẾT CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH, BẠN BÈ VÀ NGƯỜI THÂN

20/01/2021 - 08:47 | Xúc tiến thương mại

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm, có nguồn gốc từ thiên nhiên và các loại thảo dược, không những giúp cho người tiêu dùng về mặt thực phẩm mà còn đề cao giá trị bảo vệ môi trường, gần gủi thiên nhiên, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp cho bản thân… chính vì lý do đó, chúng tôi đã sáng lập và thành lập Công ty TNHH Kim Trúc Plus “Mother Nature”; địa chỉ: xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thương hiệu “Mother Nature” đã được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến từ năm 2000, khi đó “Mother Nature” phát triển mạnh trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với nhà máy được xây dựng trong vùng nguyên liệu của các hộ nuôi ong lấy mật từ hoa cà phê, hoa cao su và đặc biệt là hoa của đặc sản trái cây nhãn xuồng cơm vàng với sản lượng trung bình đạt hơn 20 tấn/năm, đạt các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn thực phẩm, cung cấp cho thị trường trong tỉnh và các tỉnh thành lân cận như: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương…

Hiện nay Thương hiệu mật ong Mother Nature của Công ty TNHH Kim Trúc Plus đi đầu trong lĩnh vực chế biến mật ong nguyên chất, kết hợp với các loại thảo được từ thiên nhiên nhằm tăng cường dinh dưỡng, giá trị y học cho sản phẩm - Mục đích nâng cao tuổi thọ cho người Việt. Các sản phẩm của Mother Nature được chế biến theo công thức độc quyền, kế thừa công thức dân gian, sử dụng máy móc công nghệ và bí quyết riêng tao ra sản phẩm mang tính đặc trưng, phù hợp với nhu cầu và đáp ứng mong muốn tiện lợi của người tiêu dùng, các sản phẩm chính của Công ty TNHH Kim Trúc Plus như sau:

Sản phẩm mật ong Chanh gừng Mother Nature: là sự kết hợp của mật ong, chanh và gừng hoàn toàn từ thiên nhiên, không có bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Vì nguyên chất nên sản phẩm ngoài cung cấp các dinh dưỡng còn hỗ trợ giảm ho, cảm, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ nhu cầu giảm cân an toàn. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt phù hợp với phụ nữ;

Mật ong ngâm nghệ Mother Nature: Ngoài nghệ (đã được rút bớt nước) và mật ong, sản phẩm còn bổ sung thêm một lượng nhỏ sữa ong chúa. Có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh đau dạ dày, giúp phụ nữ sau sinh mau lành cũng như bồi bổ thêm chất dinh dưỡng và phục hồi làn da. Ngoài ra sản phẩm này còn rất hữu ích cho các bạn trẻ thanh thiếu niên có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và làm đẹp trong thời gian dậy thì.

Mật ong nhân sâm tinh bột nghệ Mother Nature: là dòng sản phẩm cao cấp, chuyên dành cho phụ nữ sau sinh; nam, nữ giới có nhu cầu tăng cường sức khỏe; bồi bổ cho người lớn tuổi.

Ngoài ra, Mother Nature đang nghiên cứu và chuẩn bị cho ra đời các loại sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bằng tình yêu thương, gắn bó với con ong gần 30 năm nay, chúng tôi luôn phấn đấu làm việc bằng chính cái tâm của mình, liên tục học hỏi và nghiên cứu, để mang đến cho người tiêu dùng những loại thực phẩm dinh dưỡng, những loại thuốc tự nhiên chất lượng và tiện lợi nhất.

Nguyệt Nga

Công ty TNHH Kim trúc Plus