TUẦN LỄ MÓN NGON PHỐ BIỂN VŨNG TÀU 2021 “VUNG TAU TASTE WEEK 2021”

08/04/2021 - 09:37 | Xúc tiến thương mại

Hướng đến việc tôn vinh những giá trị Văn hóa ẩm thực Biển, kết hợp quảng bá và giới thiệu các món ăn đặc sản của thành phố Vũng Tàu, của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các vùng miền trên cả nước. "Tuần lễ Món Ngon Phố Biển Vũng Tàu 2021" là sự kiện lần đầu tiên được UBND thành Phố Vũng Tàu chính thức tổ chức, là sự kiện thiết thực Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu (1991 - 2021), Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và ngày Quốc tế lao động (1/5).

"Tuần lễ Món Ngon Phố Biển Vũng Tàu 2021"  là dịp để các vùng, miền, doanh nghiệp du lịch, nghệ nhân... giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về ẩm thực, trình diễn những kỹ năng, món ăn đặc sắc, giới thiệu hình ảnh thành phố Vũng Tàu đến với du khách. Đây còn là dịp để các đơn vị kinh doanh, du lịch trên địa bàn được quảng bá tiềm năng, thế mạnh để thu hút đầu tư, phát triển và khẳng định thương hiệu du lịch của địa phương, đúng với khẩu hiệu của Tỉnh: “BÀ RỊA - VŨNG TÀU - Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập”.

Diễn ra từ ngày 24/4/2021 đến hết ngày 02/05/2021 tại tuyến đường Quang Trung (phía biển), dài khoảng 700m, với tổng cộng 108 gian hàng, được bố trí thành từng khu, theo từng nhóm đối tượng tham gia kinh doanh, "Tuần lễ Món Ngon Phố Biển Vũng Tàu 2021"  hứa hẹn sẽ tạo nên không gian giao lưu, kết nối, tương tác trực tiếp giữa người dân địa phương và du khách, dự kiến sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt du khách và cư dân địa phương đến thưởng lãm.

Thông qua "Tuần lễ Món Ngon Phố Biển Vũng Tàu 2021", Thành phố quảng bá được hình ảnh về điểm nhấn văn hóa ẩm thực của vùng, giới thiệu các món hải sản đặc trưng, về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa của người dân Phố Biển, nâng cao hơn nữa vị thế của Thành phố Vũng Tàu nói riêng và Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.

Nguyễn Bình