Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ chăn nuôi và phòng, chống dịch bệnh động vật.

29/11/2021 - 10:50 | Xúc tiến thương mại

Triển khai kế hoạch bồi dưỡng, tiêu chuẩn, kiến thức kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ năm 2021, trong 2 ngày 6 và 7 tháng 12 năm 2021, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh sẽ tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng về nghiệp vụ chăn nuôi và phòng, chống dịch bệnh động vật.

Với hình thức tổ chức trực tuyến thông qua phần mềm Zoom với khoảng 30 đầu cầu, các học viên là cán bộ của Sở Nông nghiệp và PTNT; Trung tâm Khuyến nông; Phòng Nông nghiệp và PTNT (Phòng Kinh tế) các huyện, thị xã và thành phố; công chức, viên chức các bộ phận trực thuộc Chi cục và nhân viên thú y các xã sẽ được PGS. TS Nguyễn Ngọc Hải (Giảng viên Khoa Chăn nuôi - Thú y, Trường Đại học Nông lâm TP. HCM) trình bày các nội dung theo các chuyên đề về bệnh Dịch tả heo châu Phi và chăn nuôi heo an toàn sinh học; bệnh hô hấp phức hợp trên heo và một số giải pháp giảm chi phí trong chăn nuôi heo hiện nay và giải đáp các thắc mắc về chuyên môn trong chăn nuôi và phòng, chống dịch bệnh động vật.

Do thời gian tổ chức lớp tập huấn trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, nên để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch và nội dung được truyền tải, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh kính đề nghị các đơn vị được mời tham dự tập huấn khẩn trương lập danh sách học viên tham dự gửi về Phòng Nghiệp vụ Chăn nuôi trước ngày 02/12/2021. Ban Tổ chức lớp tập huấn sẽ tiến hành chạy thử nghiệm đường truyền vào ngày 03/12/2021 để công tác tổ chức lớp tập huấn đạt kết quả tốt nhất.

Phòng Nghiệp vụ Chăn nuôi (Chi cục Chăn nuôi và Thú y)