Khai trương Siêu thị Hải sản và Nông sản Thuận Huệ

30/07/2019 - 02:43 | Xúc tiến thương mại

Ngày 22/7/2019, siêu thị Hải sản và Nông sản Thuận Huệ đã được khai trương tại địa chỉ số 528 đường 2 tháng 9 (đường Thống Nhất mới), phường 8, thành phố Vũng Tàu. Với thiết kế không gian ấn tượng, hàng hóa trưng bày bắt mắt, Thuan Hue Mart đã thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức dùng thử sản phẩm và mua sắm hàng hóa.

Siêu thị Hải sản và Nông sản (Thuan Hue Mart) được Công ty CP sản xuất dịch vụ và thương mại Thuận Huệ đầu tư với ý tưởng tạo một điểm kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày và bán sản phẩm, ưu tiên đối với những sản phẩm của doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 


Siêu thị Hải sản và Nông sản (Thuan Hue Mart)


Cùng với hệ thống các siêu thị trên địa bàn tỉnh, Thuan Hue Mart là nơi cung cấp thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm... Một số sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh được bày bán tại đây như Cà phê Nón Lá, Tiêu Bầu Mây, Mật ong Hạnh phúc, Ca cao Bapula, cá đục tẩm gia vị, cá chai tẩm gia vị, dưa lưới …trong đó có những sản phẩm đã được bình chọn hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, cấp khu vực và cấp quốc gia.

Việc khai trương siêu thị Hải sản và Nông sản (Thuan Hue Mart) sẽ giúp cho người dân và du khách đến với TP. Vũng Tàu có thêm một địa điểm mua sắm hải sản và nông sản đáng tin cậy, địa điểm tham quan và mua sắm Thuận Huệ Mart góp phần tạo đầu ra cho các sản phẩm nông lâm sản và thủy sản đặc trưng của tỉnh nói chung.

Kim Khánh