Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực phía Nam

06/12/2019 - 08:21 | Xúc tiến thương mại

Tối 5/12, tại công viên 30-4, TP. Bà Rịa, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với tỉnh BR-VT tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Công thương khu vực phía Nam tại tỉnh BR-VT năm 2019. Hội chợ diễn ra từ ngày 5 đến 10/12.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Bùi Thị Thanh An, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cùng đại diện các Sở Công thương khu vực phía Nam. 

Hơn 300 gian hàng của các tổ chức xúc tiến thương mại và các DN, HTX trong nước, trưng bày các nhóm hàng gồm: Sản phẩm công nghiệp; sản phẩm văn phòng phẩm - văn hóa phẩm; sản phẩm dệt may, da giày; sản phẩm mỹ nghệ, mỹ phẩm; nông sản, thực phẩm chế biến và hàng hóa tiêu dùng thiết yếu; các sản phẩm dịch vụ và công nghệ cao; du lịch; tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin; xây dựng; bất động sản; tư vấn; logistics;...

Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Trần Văn Tuấn cho biết, Hội chợ Công thương khu vực phía Nam nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của các tỉnh, thành phố trong khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên. Đây cũng là cơ hội cho DN, HTX của tỉnh và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam phát triển thị trường trong nước; liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các địa phương trong khu vực và cả nước, nhất là trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp du lịch. 

Ngọc Hiền