THÔNG TIN VỀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI NƯỚC CỘNG HÒA CUBA

19/05/2021 - 08:48 | Giá cả, thông tin thị trường

Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh thông tin về cơ hội đầu tư nước ngoài tại Cuba.Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh thông tin về cơ hội đầu tư nước ngoài tại Cuba

Quan hệ song phương giữa Việt Nam và Cuba luôn được cả hai quốc gia quan tâm và dành nhiều nguồn lực. Hiện nay, hai quốc gia đã ký kết Hiệp định thương mại tự do có hiệu lực vào tháng 5 năm 2020. Đồng thời, Cuba cũng đã chấp thuận việc công nhận các bảo hộ thương mại cho các khoản đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam. Hai quốc gia cũng công nhận lẫn nhau về các chứng chỉ, nghiên cứu, hỗ trợ kỹ thuật pháp lý giữa hai quốc gia trên nguyên tắc tuân thủ đầy đủ các luật lệ hiện hành.

Ngày 11/7/2019 bà Tổng lãnh sự Indira Lopez Arguelles đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong khuôn khổ các hoạt động chính thức trong khu vực lãnh sự. Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rất hoan nghênh chuyến thăm của bà Tổng lãnh sự và ủng hộ các hoạt động hợp tác với Cuba.

Thông qua Công hàm số 195/21 của Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương trân trọng thông tin đến quý doanh nghiệp các cơ hội đầu tư tại Cuba. Quý doanh  nghiệp quan tâm, vui lòng liên hệ:

Bà Irmina del Pilar Perojo - Tham tán thương mại

Điện thoại: +84 3823 5374

Email: trade. office@cubaembassy.vn

Doanh nghiệp quan tâm vui lòng tải tại đây.

Nguyễn Bình