Thông tin Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022).

17/11/2021 - 15:45 | Xúc tiến thương mại

Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản xin thông tin đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm sản và thủy sản trên địa bàn tỉnh biết thông tin Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022) để có kế hoạch đăng ký tham dự, kết nối giao thương, như sau:

- Với chặng đường 30 năm phát triển, VIETNAM EXPO hàng năm luôn dành được sự quan tâm và đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và đối tác xúc tiến thương mại nước ngoài. Những năm qua VIETNAM EXPO luôn đón nhận sự tham gia, giao dịch tham quan của các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp quốc tế đến từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhiều hợp đồng, thỏa thuận thương mại và đầu tư được ký kết, qua đây mở ra nhiều cơ hội phát triển thương mại và đầu tư với đối tác trong nước và quốc tế.

- VIETNAM EXPO 2022 với chủ đề “VIETNAM EXPO: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ là nơi hội tụ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trưng bày sản phẩm thuộc các ngành hàng: máy móc, thiết bị điện, điện tử & công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số & thương mại điện tử; nông sản, thực phẩm, đồ uống - hàng gia dụng; xúc tiến thương mại & dịch vụ. Nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp tham gia Hội chợ, Ban tổ chức sẽ phối hợp các chuyên gia kinh tế, cơ quan quản lý nhà nước tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, hội thảo chuyên đề xúc tiến xuất khẩu, nghiên cứu thị trường trong khuôn khổ Hội chợ. Cùng với sự phát triển chuyển đổi số, để tăng thêm phương thức giao dịch, gia tăng kết nối giao thương từ xa, nền tảng triển lãm trực tuyến, kết nối doanh nghiệp online sẽ được thực hiện song song, việc giao dịch online sẽ thực hiện tại mỗi gian hàng trực tuyến của các doanh nghiệp tham gia.

Thông tin chi tiết về Hội chợ, đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp tham khảo trên website chính thức: www.vietnamexpo.com.vn.

Nguyễn Bình