Thông tin chương trình tổ chức “Hội chợ nông sản huyện Châu Đức năm 2023”

11/05/2023 - 10:09 | Xúc tiến thương mại

Nhằm mục đích quảng bá thế mạnh của ngành nông nghiệp huyện nhà, các chủ thể OCOP giới thiệu các sản phẩm nông sản, công nghiệp tiêu biểu của địa bàn huyện Châu Đức nói riêng và các địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung; tạo cơ hội giao lưu, hợp tác liên kết giữa các bên, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, tiếp cận thông tin, công nghệ mới trong lĩnh vực nông nghiệp, qua đó góp phần khuyến khích, tạo động lực cho nông dân, chủ thể mạnh dạn áp dụng các quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng để phục vụ nhu cầu thị trường. Ngày 09 tháng 5 năm 2023, UBND huyện Châu Đức ban hành Kế hoạch số 136/KH-UBND về tổ chức hội chợ nông sản huyện Châu Đức năm 2023, với thời gian, quy mô, địa điểm như sau:

Thời gian: từ ngày 23/6 đến ngày 25/6/2023

Địa điểm: Tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, địa chỉ: Số 45, đường Lý Thường Kiệt, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Quy mô hội chợ khoảng 54 gian hàng với hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tham gia.

Yêu cầu đơn vị tham dự: Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ phải đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm; được trưng bày, sắp xếp gọn gàng và có bảng tên giới thiệu sản phẩm; số lượng các sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu tham quan, mua sắm của du khách trong thời gian tổ chức Hội chợ.

 Hội chợ nông sản là một sự kiện quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm nông sản. Với kế hoạch tổ chức hội chợ nông sản năm 2023 trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hy vọng sẽ đem lại nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho các sản phẩm nông nghiệp của địa phương.

Ngân Phan