Khánh thành phòng trưng bày TP. Padang - Indonesia tại tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

30/07/2019 - 02:47 | Xúc tiến thương mại

Được sự đồng ý của UBND tỉnh ngày 12/7/2019, tại trụ sở Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; địa chỉ: Số 8 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Vũng Tàu. Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với thành phố Padang, Indonesia tổ chức lễ khánh thành phòng trưng bày xúc tiến thương mại TP.Padang tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến dự lễ khánh thành, về phía tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu có ông: Lê Tuấn Quốc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Bùi Thị Dung - Giám đốc Sở Công thương; về phía Indonesia, có ông Hanis Salim, Tổng lãnh sự Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh và ông Mahyeldi, Thị trưởng TP.Padang.

Phòng trưng bày xúc tiến thương mại TP. Padang đặt tại TP.Vũng Tàu là nơi trưng bày các hình ảnh, vật phẩm lưu niệm, đặc trưng tiêu biểu cho nền văn hóa - du lịch độc đáo của đất nước xứ sở vạn đảo Indonesia nói chung và của TP.Padang nói riêng, đồng thời đây cũng là dịp để giới thiệu tiềm năng kinh tế của TP. Padang đến du khách trong và ngoài nước.



Các đại biểu tham dự cắt băng khánh thành phòng trưng bày


Đây là một trong nhữnghoạt động nằm trong chương trình hành động giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.Padang giai đoạn 2017-2020. Theo đó, đã thực hiện “Góc Bà Rịa - Vũng Tàu” tại TP. Padang từ tháng 7 năm 2018 và “Góc Padang” tại TP. Vũng Tàu khai trương ngày 12/7/2019.


Ông Mahyeldi, Thị trưởng TP. Padang

giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng được trưng bày với các lãnh đạo của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


  Hoạt động này nhằm giới thiệu tiềm năng, kinh tế, du lịch, văn hóa của hai địa phương, đồng thời hỗ trợ xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm kiếm đối tác phát triển kinh doanh sản xuất và cũng đồng thời cung cấp thông tin, tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu ở TP.Padang - Indonesia sang tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ngược lại.

CBTMNS