Hội Nghị Phản biện xã hội việc thành lập hợp tác xã sản xuất Nấm

30/06/2022 - 12:39 | Tin tức, sự kiện trong tỉnh

Ngày 24/06/2022, UBMT tổ quốc xã Xà Bang, huyện Châu Đức. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã tổ chức hội nghị phản biện xã hội của "Dự thảo kế` hoạch thành lập Hợp tác xã nông nghiệp sản xuất nấm trên địa bàn xã Xà Bang" năm 2022.

            Về dự hội nghị có ông Trần Minh Thảo - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMT tổ quốc xã xà Bang chủ trì Hội nghị, bà Hồ Thị Mỹ Hòa - Phó chủ tịch UBND xã và các ông bà là trưởng phó các ban ngành đoàn thế của xã cùng tham gia hội nghị có 22 hô nông dân sản xuất nấm trên địa bàn xã Xà Bang.

          Tại hội nghị phản biển các đại biệu và các hộ trồng nấm được nghe đại diện UBND xã Xà Bang thông qua dự thảo kế hoạch của UBND về việc thành lập hợp tác xã nông nghiệp trồng Nấm trên địa bàn xã Xà Bang năm 2022).

          ​Sau khi nghiên cứu kế hoạch của UBND xã các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp cho kế hoạch thành lập hợp tác xã và nêu những thuận lợi khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nấm của bà con nông dân, các hộ trồng nấm cho rằng việc thành lập hợp tác xã trồng nấm là hết sức cần thiết, tuy nhiên việc thành lập hợp tác xã trồng nấm cần phải chuẩn bị kỹ lượng, đặc biệt là sự thống nhất của tất cả các thành viên sản xuất nấm./.

MÂY HỒNG