Chính thức ra mắt trang thông tin điện tử Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam

02/03/2022 - 15:30 | Tin tức, sự kiện trong tỉnh

Nhằm cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin các sự kiện liên quan đến: Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam; các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh nước mắm truyền thống; những bài viết về các vùng miền chuyên sản xuất nước mắm truyền thống dọc mọi miền Tổ quốc, đồng thời doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, người tiêu dùng sản phẩm nước mắm có thể chủ động tương tác và chia sẻ những quan điểm của mình dưới mỗi bài viết của website thông qua mục bình luận.

Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam đã cho ra mắt website chính thức – https://vatfi.org.vn/ cho phép người dùng có thể truy cập và tìm kiếm thông tin liên quan tới nước mắm truyền thống.

Bà Rịa - Vũng Tàu hiện có khoảng 40 cơ sở chế biến nước mắm và sản phẩm dạng mắm (mắm tôm, mắm ruốc, mắm nêm), hàng năm cung cấp ra thị trường khoảng 600 triệu lít nước mắm, 1.000 tấn sản phẩm dạng mắm, khoảng 70% sản lượng tiêu thụ trong tỉnh và 30% tiêu thụ tại các tỉnh lân cận như TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Đa số là cơ sở chế biến nhỏ lẻ, sản xuất theo phương pháp truyền thống, số cơ sở sản xuất quy mô hộ gia đình chiếm khoảng 80%, sản phẩm đặc tính truyền thống với vị mặn, mùi đặc trưng, kén người dùng. Trong khi nhu cầu của người tiêu dùng có xu hướng sử dụng các loại nước chấm có mùi nhẹ...

          Trong xu hướng chuyển đổi số và thương mại điện tử, việc vận hành trang thông tin điện tử https://vatfi.org.vn/ sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nước mắn cả nước tham gia tìm hiểu, giao lưu, học hỏi, tìm kiếm tin tức, chính sách phát triển, xu hướng tiêu dùng, mẫu mã sản phẩm... về nước mắm truyền thống thông qua các bài đăng, tin tức, sự kiện mà Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam (VATFI) đưa lên trang website chính thức của Hiệp hội, góp phần ổn định và phát triển sản xuất, bảo tồn và phát triển nước mắm truyền thống Việt Nam.

SN