81 gian hàng tham gia Hội chợ nông sản huyện Châu Đức

27/06/2023 - 15:33 | Xúc tiến thương mại

Sáng ngày 23/6/2023, Hội chợ nông sản huyện Châu Đức được khai mạc tại Trung tâm thương mại huyện Châu Đức. Đến tham dự Lễ khai mạc có ông Lưu Tài Đoàn - Uỷ viên BTVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Công Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh và các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Tấn Bản - Chủ tịch UBND huyện Châu Đức mong muốn thông qua các hoạt động tại Hội chợ nông sản, địa phương có thể giới thiệu, quảng bá, cung cấp các thông tin cụ thể về sản xuất, chế biến, bảo quản, tiêu thụ sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của huyện và các địa phương khác trên địa bàn tỉnh tới các doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, thu hút đầu tư, xây dựng nhà máy chế biến nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm, góp phần thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm nông sản của tỉnh nói chung và của huyện Châu Đức nói riêng. Ông Nguyễn Tấn Bản cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, quý vị đại biểu khách quý và đông đảo bà con nông dân đã đến tham dự, động viên, góp phần vào sự thành công của Hội chợ nông sản.

Hội chợ nông sản sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 23 đến 27/6/2023. Hội chợ có 81 gian hàng với hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tham gia, với các sản phẩm: trái cây, sản phẩm OCOP, nông cụ vật tư nông nghiệp, sinh vật cảnh, ẩm thực... Ngoài các gian hàng của huyện Châu Đức, còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các địa phương khác trên địa bàn tỉnh.

CTV: P.Thanh